Jun 12, 2009

[KBS 2009] Magazine Allo 매거진 알로- Han Chae Young

[KBS 2009] Magazine Allo 매거진 알로- Han Chae Young

[KBS 2009] Magazine Allo 매거진 알로- Han Chae Young

Nữ diễn viên nổi tiếng Han Chae Young sẽ quay lại màn ảnh nhỏ KBS2 với một tác phẩm mới liên quan đến lĩnh vực thời trang mang tựa "Magazine Allo". Cô đóng vai tổng biên tập một tạp chí thời trang. Ngôi sao Kim Ha Neul cũng nhiều khả năng xuất hiện trong drama này, vai "đối thủ" của Han Chae Young.

Sáng 13.5, công ty quản lý của Han Chae Young cho biết, họ đã ký kết hợp đồng với công ty chế tác " Magazine Allo". Không bao lâu nữa, Han Chae Young sẽ có mặt ở phim trường "Magazine Allo".

Người phụ trách công ty quản lý tiết lộ, bộ phim lấy bối cảnh toà soạn tờ báo thời trang "Allo", nói về ước mơ của những con người trẻ tuổi.

Bộ phim có tới hai nữ diễn viên chính, trong đó Han Chae Young đóng vai tổng biên tập tạp chí thời trang ngoại hình xuất chúng và thạo nhiều ngoại ngữ. Còn một nữ diễn viên khác chưa xác định. Hiện nhà sản xuất đang làm việc với phía Kim Ha Neul. Nhiều khả năng cô sẽ xuất hiện trong drama này.

"Magazine Allo" khởi quay vào đầu tháng 6 và sẽ ra mắt khán giả từ 24.6 vào tối thứ 4&5 hàng tuần sau khi "That Fool" kết thúc.

Nguồn Cynews
GR@krfilm.net

No comments: