Dec 16, 2008

[16.12] Cố diễn viên Choi Jin Sil có tên trong danh sách đề cử Daesang MBC

[16.12] Cố diễn viên Choi Jin Sil có tên trong danh sách đề cử Daesang MBC - Korean Showbiz News - ,

MBC không trao giải thưởng hàng năm cho đến tận ngày 30.12, nhưng hiện nay, danh sách đề cử cho giải thưởng danh giá hàng năm của đài đã được công bố, và tên của cố diễn viên Choi Jin Shil cũng nằm trong danh sách ứng cử cho giải thưởng lớn Daesang.

Về cơ bản, giải thưởng cuối năm là một cách để đài truyền hình trao tặng những diễn viên đã cống hiến công sức mình cho đài trong năm qua, tạo cho họ cảm giác đặc biệt. Tuy nhiên, Daesang vẫn là một giải thưởng khá nặng ký, có thể xem là vinh dự lớn cho một diễn viên nếu có được Daesang trong sự nghiệp diễn xuất. Dù Choi Jin Sil không có vai diễn thật sự đáng kể trong sự nghiệp của chị năm 2008 và đã một lần cầm trong tay giải Daesang của đài SBS năm 2005 cho vai diễn trong phim truyền hình Rosy Life, nhưng chị vẫn có khả năng được trao tặng Daesang năm nay như một món quà bày tỏ lòng thương tiếc, kính trọng khi chị đã không còn nữa.

Những diễn viên khác được đề cử cho Daesang năm nay gồm có Song Seung Hun với East Of Eden và Kim Myung Min với vai diễn đầy cá tính trong Beethoven Virus.

No comments: